ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

ร็อดเจอร์ส เตรียมจำหน่ายนักเตะ


หายงบเข้าสโมสรต้องการ 10 ล้านปอนด์ตุนในช่วงซัมเมอร์นี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อโละ จอนโจ เชลวีย์ และ เจย์ สเพียริ่ง 2 แข้งส่วนเกิน เพื่อนำเงินมาซื้อนักเตะใหม่เสริมทัพ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวว่าเตรียมจำหน่ายนักเตะออกที่เป็นส่วนเกินของแผนการทำทีมออกไป เพื่อนำเงินมาซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
ซึ่งบัญชีรายชื่อนักเตะที่เตรียมจำหน่ายออก ร็อดเจอร์ส เตรียมโละออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ได้แก่ จอนโจ เชลวีย์ และ เจย์ สเพียริ่ง 2 มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ซึ่งคาดว่าจะขายได้ในราคา 7 ล้านปอนด์ (315 ล้านบาท) และ 3 ล้านปอนด์ (135 ล้านบาท) ตามลำดับ เพราะตั้งเป้าแววข่าวว่าจะจีบนักเตะฝีเท้าเข้าขั้นเสริมทัพหลายตำแหน่ง
เชลวีย์ วัย 21 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่การเข้ามาของ มาร์ค ฮิวจ์ส อาจทำให้ "ช่างปั้นหม้อ" เปลี่ยนแผนการ ขณะที่ นอริช ซิตี้ ก็แสดงความสนใจในตัวนักเตะเช่นกัน ทว่าคงไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินตามที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ

ขณะที่ สเพียริ่ง วัย 24 ปี อาจย้ายไป ฮัลล์ ซิตี้ หรือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส โดย "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" สนใจที่จะดึงมาเสริมทัพแบบยืมตัว หลังนักเตะไม่อาจพิสูจน์ตัวเองได้ว่าดีพอที่จะค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก และอาจต้องเล่นในศึกแชมเปี้ยนชิพ 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น