ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

อัสปาส ซบหงส์เรียบร้อย


ทัพหน้าตัวใหม่ของ “หงส์แดง” หลังถูกย้ายมาจากเซลต้า บีโก้ สดๆร้อนๆ และลั่นพร้อมเล่นทุกตำแหน่งตามที่กุนซือ หงส์แดงบัญชา

สำหรับข่าวพรีเมียร์ล่าสุดที่มีการเคลื่อนไหวของการดึงตัวนักเตะใหม่ของ หงส์แดง ในสัปดาห์ที่ผ่านมาได้หัวหอกตัวใหม่ออกทัพเสริมทีมแนวหน้าอย่าง ยาโก้ อัสปาส ที่ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า การย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ คือตัวเลือกอันดับแรกของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้
ดาวเตะชาวสเปน ย้ายจาก เซลต้า บีโก้ สโมสรในบ้านเกิด มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 7.7 ล้านปอนด์ (346.5 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุดผลงาน อัสปาส ซึ่งยิงให้กับ เซลต้า 12 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็ออกมาเผยว่ารู้สึกมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์
เจ้าตัวเผยว่า "มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากลำบากเลย ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้มาอยู่กับสโมสรใหญ่แบบนี้ ในการพิจารณาตัวเลือกทั้งหมดของผมในช่วงซัมเมอร์นี้ สโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล คือตัวเลือกอันดับแรกของผมมาตลอด" อัสปาส กล่าว

แข้งวัย 25 ปี เป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ที่ย้ายมาค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก โคโล ตูเร่ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ หลุยส์ อัลเบร์โต้ กองหน้า เซบีย่า โดยเขาขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน เซลต้า และสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น