ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

เจอร์ราร์ด ต่อสัญญาตั้งใจจบชีวิตนักเตะแดนผู้ดี


เป็นที่เรียบร้อยอีกรายหลังจากแฟนคลับลุ้นกันตัวโก่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดถึงปี 2015 เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ได้ฝากอนาคตไว้กับสโมสรดั้งเดิม และเชื่อว่าเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรพรีเมียร์ลีก ยักษ์ใหญ่ ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดซึ่งจะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปจนถึงปี 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แข้ง วัย 33 ปี อยู่กับ ลิเวอร์พูล มาตลอดอาชีพการค้าแข้งระยะเวลา 15 ปี เรียกว่าสำนึกรักถิ่นเกิดเสียจริงหลังจากการตัดสินใจครั้งนี้หวังว่าจะอยู่ช่วยทัพจนแขวนสตั๊ด พร้อมเผยความรู้สึกว่าดีใจที่ได้อยู่ร่มหัวจ่มท้ายกับทัพมาโดยตลอดและไม่เสียใจที่ได้ร่วมทัพหงส์แดงกลับภูมิใจเสียด้วยซ้ำ ที่นี้เปรียบเสมือนบ้านและทุกๆอย่างของเขา ดั้งนั้นเขาจึงมุ่งมั่นกับการเล่นอย่างเต็มที่มาโดยตลอด


ด้าน เอียน อายร์ ผู้อำนวยการ ลิเวอร์พูล หวังว่า เจอร์ราร์ด จะปิดฉากอาชีพลงที่แอนฟิลด์ โดยกล่าวว่า "เราพูดถึงสิ่งที่เราจะทำในอีก 2 ปีต่อจากนี้ซึ่งคือการพิจารณามันอีกครั้งและดูว่า สตีเว่น มีความสุขแค่ไหน เราดูเหมือนว่ามีความสุขอยู่เสมอกับเขา ดังนั้น หวังว่าเราจะยังคงเป็นอย่างนั้นต่อไป"

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น