ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

“ผีแดง” รีบโกยแข้งทองร่วมทัพเตรียมรับฤดูกาลใหม่


ผีแดง ล่าลายเซ็นหนังเตะหน้าใหม่เพิ่มเตรียมพร้อมขุมกำลังในฤดูการที่จะมาถึง สำหรับกุนซือหน้าใหม่แห่ง แมนฯยูไนเต็ล หนึ่งใน สโมสรพรีเมียร์ลีก ชื่อดังรีบคว้าแข้งนักเตะที่มีฝีเท้ามาเสริมกองกำลังเพื่อหวังรับการฝาดแข้งในฤดูกาลหน้าที่จะมาถึงนี้

กิเยร์โม่ บาเรล่า แบ็กขวาดาวรุ่งชาวอุรุกวัย เป็นอีกเป้าหมายหนึ่งของสโมสร ผีแดง ที่คว้าตัวมาเสริมทัพได้สำเร็จหลังจากเจ้าตัวตัดสินใจ จรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี เมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา กลายเป็นนักเตะใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสมบูรณ์แล้ว เจ้าตัวรู้งานโปรยคำหวานตามสูตรยก "ผีแดง" คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก และตนเองดีใจอย่างมากที่ได้ย้ายเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม

บาเลร่า ทำผลงานได้น่าประทับใจในการเดินทางมาร่วมทดสอบฝีเท้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 2 สัปดาห์เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จนได้รับสัญญาครั้งนี้ ซึ่งทำให้เจ้าตัวมีโอกาสที่จะเป็นนักเตะอเมริกาใต้คนที่ 11 ที่ได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" โดยต้องแย่งชิงกับ อันเจโล่ เอ็นริเกซ กองหน้าชิลี ที่ย้ายมาเมื่อปีที่แล้ว แต่ยังไม่ได้ลงเล่น และถูกปล่อยให้ วีแกน แอธเลติก ยืมตัวไปใช้งานแทน


"ผมดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสร ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก อย่างที่ทุกคนในโลกรู้ นี่เป็นสโมสรพรีเมียร์ลีก ที่ยิ่งใหญ่ที่ผ่านการคว้าแชมป์มาหมดแล้ว และผมหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นต่อไป ผมโชคดีมากที่พอจะมีนักเตะที่พูดสแปนิช ได้บ้างที่นี่ มันจะช่วยผมได้มากทีเดียว

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น