ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

กุนซือหงส์แดง กุมขมับหลัง ดาเนี่ยล เจ็บยาว


ออกอาการกุมขมับเลยที่เดียวสำหรับกุนซือ หงส์แดง ต้องเสียดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวความหวังนานถึง 4 เดือน หากเจ้าตัวมีอาการเดี้ยงร้ายแรงบริเวณเอ็นข้อเท้า หลังจากในนัดที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจะทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้ในช่วงต้นฤดูกาลหน้า


ลิเวอร์พูล สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนวหน้ากำลังเป็นกังวลอย่างหนักว่าพวกเขาจะไม่สามารถเรียกใช้บริการของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าชาวผู้ดี ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลหน้า เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้า ระหว่างลง
สนามฟาดแข้งให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมเสมอ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 1-1 เกมกระชับมิตร ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยคาดว่าหน้าจะมีอาการข้อเท้าพลิก แต่กระแสข่าวที่ออกมาหลังการเข้ารับการรักษาพบว่าเส้นเอ็นข้อเท้ามีปัญหาส่งผลให้ต้องพักรักษาตัว 4 เดือนงานนี้ยาวสร้างความวิตกให้กุนซือหงส์ไม่น้อยที่หวังจะกระชาก ดาเนี่ยล มาฟาดแข้งเสริมทัพ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย ที่ออกมาแสดงความต้องการย้ายสังกัดออกจากแอนฟิลด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ซัวเรซนั้นยืนยันว่า เขาไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในอังกฤษ และต้องการย้ายออกจากสโมสร แม้ทีมจากถิ่นแอนฟิลด์ แสดงความชัดเจนว่าไม่ต้องการขายเขาออกไป ซึ่งเรอัล มาดริด รองแชมป์ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าอยากได้หัวหอกจอมฉาวไปร่วมทีม

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น