ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

ไมค่อน หนีซบโรม่า


ไม่ไหวจะเคลียรั้งไว้ก็เท่านั้นคับที่อยู่ได้คับใจต้องย้าย ข่าวพรีเมียร์ เผยว่า ไมค่อน แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อย้ายไปซบอก โรม่า เต็มที ทางต้นสังกัดพยายามจะรั้งเขาไว้แต่เจ้าตัวแสดงเจตนาชัดเจนว่าต้องการเปลี่ยนถิ่นค้าแข้ง เป็นที่แน่นอนแล้วบินไปตรวจร่างกายกับ "จัลโล่รอสซี่" แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
ไมค่อน แบ็กจอมบุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมโบกมือลา "เรือใบสีฟ้า" ไปอยู่กับ โรม่า ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เต็มที เมื่อเจ้าตัวบินไปตรวจร่างกายกับทีมดังแห่งกรุงโรมแล้ว จากรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 31 ปี ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งได้เหมือนเดิม เรียกว่าผลงานไม่เข้าตากรรมการเจ้าตัวก็อึดอัดอยู่แล้ว รวมทั้งต้องนั่งสำรองบ่อยครั้งภายใต้การกุมบังเหียนของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนเก่า และ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่ แมนฯ ซิตี้ ก็ได้บอกกับอดีตดาวเตะ ครูเซโร่ แล้วว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป อีกทั้งโค้ชชาวชิลียังตัดอดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล ออกจากทีมชุดปรี-ซีซั่น ที่แอฟาริกาใต้แล้วด้วย


ด้วยเหตุนี้ "หมาป่ากรุงโรม" ใช้จังหวะดังกล่าวเจรจากับทาง ไมค่อน ทันที และมีรายงานว่าสามารถตกลงเรื่องค่าตัวดาวเตะแซมบ้ากับทาง แมนฯ ซิตี้ 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น