ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

“เนย์มาร์” ยุ “เวย์น รูนี่ย์” ร่วมค้าแข้งถิ่นคัมป์ นู


หลังจากที่อำลาการค้าแข้งในถิ่นผู้ดีมาร่วมทัพกับ บาร์เซโลน่า เนย์มาร์ ดาวเตะป้ายแดงบาร์เซโลน่า มีการโวออกแนวดึง เวย์น รูนี่ย์ ให้อำลาผีแดง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร ลีก แล้วมาพริ้วร่วมกันที่คัมป์ นู เพื่อร่วมค้าแข้งในแดนเดียวกันหากเวย์น รูนี่ย์ พร้อมฝันเป็นจริงอีกครั้งในการพริ้วร่วมกัน

แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า เวย์น รูนี่ย์ จะเลือกย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรืออยู่ต่อ แต่ล่าสุด เนย์มาร์ หัวหอกตัวใหม่ของบาร์เซโลน่า ซึ่งตกเป็นข่าวพร้อมดึงตัวหัวหอกทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมหากเจ้าตัวต้องการย้าย ก็ออกโรงมาหนุน รูนี่ย์ ว่าตัดสินใจไม่ผิดแน่นอนหากย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์ นู ร่วมทัพกับเขาเพราะอย่างไรก็ตามหากอยู่ก็ต้องถูกเขี่ยอยู่ดี

"มันคงไม่ทำให้ผมรู้สึกแปลกใจ ถ้าบาร์ซ่า จะเป็นตัวเลือกแรกของ รูนี่ย์ เพราะเราเป็นอันดับหนึ่งของทุกคน สไตล์ฟุตบอล และมาตรฐานการเล่นของเรา ทำให้เป็นสโมสรที่สมบูรณ์แบบที่ผู้เล่นชั้นยอดสมควรจะมาอยู่เนย์มาร์ กล่าว

"ผมได้พบ เวย์น ไม่กี่ครั้ง ดูเหมือนเขาเป็นคนดี แต่ที่สำคัญเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ผมชื่นชมมากที่สุดในโลก เวย์น เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ และเทคนิคดีสุดคนหนึ่งในโลก แน่นอนเขาจะช่วยให้บาร์ซ่า รวมถึงทุกสโมสรในยุโรป แข็งแกร่งขึ้นได้แน่ และโดยส่วนตัว มันคือฝันที่เป็นจริงหากได้เล่นกับเขาหัวหอกดาวรุ่งกล่าวเพิ่มเติม

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น