ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

ร็อดเจอร์ส แก่สปอร์ พรีเมียร


แก่สปอร์อีกรายเสียจริงสำหรับแวดวง ฟุตบอลพรีเมียร ต้องเรียกว่าใจใหญ่หากเป็นข่าวลือที่มีมูลความจริงอยู่ สื่อผู้ดีประโคมข่าวว่า  ลิเวอร์พูล เล็งทุ่ม 22 ล้านปอนด์ คว้า 3 แข้งอย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทางด้านนายใหญ่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ต้องการแข้งฝีเท้าดีเสริมทัพเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการนำทัพให้เป็นไปตามเป้าหมาย  "เร้ด แมชีน" จบเป็น 4 อันดับแรกในซีซั่นหน้า
แข้งสามรายถือตกเป็นเป้าหมายของกุนซือ “หงส์แดง”  พร้อมทุ่มเม็ดเงินเป็นจำนวน 22 ล้านปอนด์ (ราว 990 ล้านบาท) คว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ 2 สตาร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ฟูลแบ็ก เชลซี ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" มองว่าเวลานี้น่าจะเป็นช่วงที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเดินเครื่องอย่างเต็มที่ ยื่นข้อเสนอบีบให้ อาแจ็กซ์ ต้องขายทั้ง อีริคเซ่น และ อัลเดอร์ไวเรลด์ ออกมาจากทีม เนื่องจากทั้งคู่เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า อีกเพียงแค่คนละ 1 ปีเท่านั้น

ส่วนในรายของ เบอร์ทรานด์ แบ๊กซ้ายดาวโรจน์ นั้นคือนักเตะที่ ร็อดเจอร์ส อยากได้เมาเพิ่มความแข็งแกร่งแนวรับในระหว่างการสร้างทัพ "เร้ด แมชีน" ของเขาที่มีเป้าหมายจบเป็น 4 อันดับแรกให้ได้ในฤดูกาลหน้า แต่จะเป็นเรื่องจริงหรือเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นเพราะทั้งสามแข้งเรียกได้ว่าเป็นลูกรักของต้นสังกัดเดิมทั้งนั้นไม่รู้จะยอมปล่อยหรือเปล่างานนี้  ร็อดเจอร์ส คงต้องออกหน้าเองกระมัง

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น